29 มีนาคม 2024
ก้อง สมเกียรติ

เป็นช่วงจบซีซันของฤดูกาล 2022 ของรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก

ข่าวกีฬา “โมโตจีพี” รวมถึงใน “รุ่นโมโตทู” ที่มีนักบิดไทย “เจ้าก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ลงประชันความเร็ว หลังสิ้นสุดสนามส่งท้ายบนแดนกระทิงดุเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต่างก็มีทั้งความผิดหวังและสมหวังคละเคล้ากันไป ส่วนคนที่ผิดหวังก็ว่ากันใหม่ โดยเฉพาะ “เจ้าก้อง” ที่ฤดูกาลนี้ จบลงด้วยอันดับ 10 ประกาศลั่นไว้แล้วว่า ฤดูกาลหน้า 2023 จะต้องทำผลงานให้ดีกว่าเดิมจะว่าไปแล้วการจบลงด้วยอันดับท็อปเทน นับว่า เหนือความคาดหมาย ทั้งนี้ เพราะในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าก้องทำผลงานได้อย่างกึกก้องโดยเฉพาะการคว้าแชมป์ในสนามที่ 2 จนหลายคน หมายมั่นว่ามีโอกาสที่จะจบท็อป 5 แต่พอช่วงกลางไปจนถึงท้ายๆดันผิดพลาดบ่อย ไม่เป็นไรเชื่อว่าแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตคงเฝ้ารอเชียร์ให้ เจ้าก้องกลับมาผงาดในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง

ก้อง สมเกียรติ

ขณะที่ระดับเอเชียสุดสัปดาห์นี้ 18-20 พ.ย. เตรียมพบกับศึกรถจักรยานยนต์ระดับ “ชิงแชมป์เอเชีย” ในรายการ “เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิป 2022”

ข่าวกีฬา จะระเบิดความมันส์อีก 2 เรซสุดท้าย เพื่อตัดสินแชมป์ประจำฤดูกาล ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์มีนักบิดไทยร่วมชิงชัยหลายคน ทั้งจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม และฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โดยที่ “ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์” กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ยืนยันความพร้อม การันตีความเข้มข้น แฟนความเร็วชาวไทยซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

แนะนำข่าวกีฬา อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : แป๊ะยิ้มมวยปล้ำตีรุนแรงฟอร์มสดมีฮึดตลอดจะชนะกระดูกเหล็กสนุก